Skip to main content
Lạng Sơn đẩy mạnh hoạt động bảo vệ người tiêu dùng

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) tại Lạng Sơn không dễ, do đặc thù địa bàn có hoạt động giao thương sôi động với Trung Quốc luôn “nóng” về buôn bán, k

Đại hội Câu lạc bộ phụ nữ người tiêu dùng khóa II, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thực hiện Điều lệ Câu lạc bộ phụ nữ người tiêu dùng tỉnh Lạng Sơn lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015 – 2020; Nghị quyết Ban Chấp hành Hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh; Chương trìn

Khi xảy ra tranh chấp với tổ chức, cá nhân kinh doanh, người tiêu dùng nên làm như thế nào

Khi xảy ra tranh chấp với tổ chức, cá nhân kinh doanh, người tiêu dùng nên làm như thế nào?

Trả lời:

Khi xảy ra tranh chấp với tổ chức, cá nhân kinh doanh, người tiêu dùng có thể liên hệ tới các cơ quan hoặc tổ chức nào để được hỗ trợ giải quyết

Khi xảy ra tranh chấp với tổ chức, cá nhân kinh doanh, người tiêu dùng có thể liên hệ tới các cơ quan hoặc tổ chức nào để được hỗ trợ giải quyết?

Khi xảy ra tranh chấp với tổ chức, cá nhân kinh doanh, người tiêu dùng có thể sử dụng những phương thức nào để bảo vệ quyền lợi của mình

Khi xảy ra tranh chấp với tổ chức, cá nhân kinh doanh, người tiêu dùng có thể sử dụng những phương thức nào để bảo vệ quyền lợi của mình?

Luật BVQLNTD quy định như thế nào về trách nhiệm bảo hành hàng hóa của tổ chức, cá nhân kinh doanh

Luật BVQLNTD quy định như thế nào về trách nhiệm bảo hành hàng hóa của tổ chức, cá nhân kinh doanh?

Trả lời:

Subscribe to Tin hoạt động

About